Vị Trí: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG ĐỊNH VỊ TOÀN CẦU GPSGLOBAL hiện đang mở rộng đội ngũ và đang tìm kiếm các ứng viên xuất sắc để gia nhập đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
1. Mô Tả Công Việc
– Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
– Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, email và các kênh truyền thông xã hội khác.
– Xử lý các yêu cầu, phản ánh, và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
– Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
2. Yêu Cầu Chuyên Môn
– Trình độ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
– Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
– Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương
– Kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm và kiên nhẫn.
– Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
3. Thời Gian Làm Việc
– Giờ hành chính từ 8h00 – 17h30 , nghỉ các chiều Thứ 7 và toàn Chủ nhật trong tháng.
4. Quyền Lợi
– Thu nhập ổn định (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
– Làm việc lâu dài tại công ty.
– Được thưởng các ngày lễ, tết
– Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực.
– Được tham gia các hoạt đồng Teambuilding do Công ty tổ chức.
– Môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo và tiện nghi.
– Cơ hội đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công ty.
5. Hồ Sơ Tuyển Dụng
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp liên quan.
6. Thông Tin Liên Hệ
– Gửi hồ sơ trực tiếp qua email: thietbidinhvigps.vn@gmail.com hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: Nhà N06, Ngõ 49 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.
– Điện thoại: 0988 994 368