GPSGLOBAL TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHI NHÁNH HÀ NỘI

Thông Báo Tuyển Dụng: Vị Trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

– Ở vị trí này, bạn sẽ là cây cầu kết nối giữa công ty và khách hàng. Bạn sẽ là giọng nói của chúng tôi, sự đại diện của thương hiệu, và người bạn đồng hành của khách hàng.

Công Việc Chính:

– Giao tiếp hiệu quả với khách hàng qua điện thoại, email và các kênh truyền thông xã hội.

– Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng qua điện thoại, email và các kênh truyền thông khác.

– Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ của công ty.

– Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

– Ghi chép và theo dõi thông tin liên quan đến phản hồi và yêu cầu của khách hàng để cải thiện dịch vụ.

Nơi Làm Việc:

– Địa chỉ : Nhà N06, Ngõ 49 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.

Yêu Cầu Công Việc:

– Trình độ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.

– Nắm vững các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của công ty.

– Kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

– Giao tiếp đàm phán, thương lượng với khách hàng tốt. Không nói ngọng, nói lắp.

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel.

– Có khả năng chịu áp lực về công việc.

Thu Nhập Và Phúc Lợi:

– Thu nhập ổn định (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).

– Thưởng hiệu quả công việc theo quý, năm theo quy định;

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.

– Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

– Chế độ phúc lợi hấp dẫn.

Nếu bạn muốn tham gia vào một môi trường làm việc đầy cơ hội và thách thức, hãy gửi CV của bạn đến email: thietbidinhvigps.vn@gmail.com với tiêu đề “Ứng Tuyển – Chăm Sóc Khách Hàng”. hoặc liên hệ Mr.Thanh 0988 994 368

>> Chúng tôi rất mong được chào đón bạn vào đội ngũ của chúng tôi!

4.6/5 - (16 bình chọn)