Cài đặt định vị xe ô tô không chỉ là “theo dõi”

cai-dat-dinh-vi-xe-o-khong-chi-la-theo-doi. 2

Nhiều người quan niệm rằng khi cài đặt định vị xe ô tô thì bản thân không còn tự do nữa. Nhất là các gia đình, rất có thể một thành viên nào đó sẽ theo dõi hành trình của mình, đặc biệt là nhưng bà nội trợ thích quản lý chồng. Tuy nhiên, đây chỉ là một phần rất nhỏ của thiết bị này, nó còn mang lại nhiều lợi ích hơn thế.

Nhiều lợi ích bất ngờ khi cài đặt định vị xe ô tô

Trong suốt hành trình lái xe của mình, dù là tài xế nhiều kinh nghiệm nhất cũng không thể giám sát được toàn bộ quá trình như thế nào. Đặc biệt trong những trường hợp bị cảnh sát giao thông thổi phạt mà bản thân lại không hề biết nguyên nhân bắt đầu từ đâu. Để có thể giảm thiểu những tình huống giao thông bất ngờ và chủ động trên từng cung đường hơn thì khách hàng có thể cài đặt định vị xe ô tô của mình.

cai-dat-dinh-vi-xe-o-khong-chi-la-theo-doi. 1

Thiết bị định vị xe ô tô còn là sản phẩm giúp bảo vệ tài sản một cách an toàn và hiệu quả nhất. Trong trường hợp xe bị mất cắp do nhiều nguyên nhân, chỉ cần bật ứng dụng giám sát trên điện thoại, máy tính lên là có thể xác định được vị trí xe đang ở đâu, đã từng đậu xe ở vị trí nào, các tham số như tiêu hao nguyên liệu bao nhiêu một cách chính xác.

Những loại xe thường xuyên cho thuê, dùng để vận tải hàng hóa thì chủ quản lý sẽ giám sát được hành trình của tài xế rất cụ thể. Tránh thất thoát nguồn đầu tư và điều chỉnh nhân sự hợp lý, tăng doanh số rõ ràng.

Như vậy, nếu những ai lắp thiết bị định vị này đừng lo mình bị giám sát không còn được tự do mà hãy nghĩ tới lợi ích lớn hơn mà nó mang lại. Sự an toàn khi di chuyển trên đường và lợi nhuận trong tương lai.

Cài đặt thiết bị định vị đúng chuẩn

cai-dat-dinh-vi-xe-o-khong-chi-la-theo-doi. 2

Trên xe ô tô có rất nhiều vị trí để cài đặt định vị xe ô tô mà khách hàng có thể tự mua về để lắp đặt. Tuy nhiên, để đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định, chính xác và vị trí bí mật trên xe thì bạn nên nhờ nhân viên của cửa hàng hỗ trợ. Họ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn lắp đặt chính xác hơn. Ngoài ra, họ còn giúp bạn cài đặt phần mềm giám sát nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng sử dụng trên điện thoại thông minh, máy tính, ipad…

Khi chọn mua thiết bị định vị khách hàng nên lưu ý chọn loại nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ để cài đặt lên các vị trí có diện tích hẹp trên xe, đảm bảo tính bí mật. Điều này cho phép bảo vệ tài sản của cá nhân, doanh nghiệp hiệu quả nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ
CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG ĐỊNH VỊ TOÀN CẦU  GPSGLOBAL
Tại Hà Nội : Số 50 Ngõ 91 Hoàng Quốc Việt -P Nghĩa Đô  Q Cầu Giấy  -TP Hà Nội
ĐT : 02422 122 299
Tại TPHCM:  Phòng B10 Lầu 5 Số 685 Âu Cơ, P Tân Thành, Quận Tân Phú (Tòa Nhà Oriental Plaza)

ĐT : 028 66 86 1379

Tại Đà Nẵng : Số 160C Tô Hiệu – P Hòa Minh Q Liên Chiểu – TP Đà Nẵng

ĐT : 0236 651 3892
Hotline: 0988 994 368 – 0977 994 368 (Mr Thanh)
Website: www.dinhvixe.vn

Đánh giá