Các bước dùng thiết bị định vị ô tô chính xác

cac-buoc-dung-thiet-bi-dinh-vi-o-chinh-xac. 2

Sử dụng thiết bị định vị xe ô tô để quản lý và theo dõi xe một cách hiệu quả ngày càng trở nên phổ biến hiện nay. Nó có nhiều loại và cho kết quả chính xác cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng như thế nào cho đúng quy trình và hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng thiết bị định vị ô tô

Sản phẩm thiết bị định vị ô tô không còn xa lạ với các chủ xe, cánh tài xế. Sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt giúp chủ sở hữu quản lý được xe một cách rõ ràng và chính xác nhất. Đặc biệt đối với các cơ quan kinh doanh vận tải thì nó giúp quản lý xe, tài xế chắc chắn hơn, đảm bảo tính cạnh tranh lành mạnh và tăng doanh thu hiệu quả hơn.

cac-buoc-dung-thiet-bi-dinh-vi-o-chinh-xac

Nhưng cách sử dụng như thế nào cho phù hợp và khai thác tối đa các chức năng của nó thì không phải ai cũng hiểu được. Để sử dụng thiết bị định vị hoạt động tốt, người dùng cần làm đúng quy trình đó là:

  • Dừng xe và đợi khoảng 30 giây
  • Dùng thẻ lái xe riêng của bạn áp vào biểu tượng trên đầu lọc thẻ khoảng 4 giây
  • Quan sát đèn tín hiệu sáng/tắt liên tục và có tiếng bip là bạn đã đăng nhập/xuất thành công.

Chỉ khi nào đăng nhập thành công thì bạn mới có thể sử dụng được bộ định vị của mình. Đối với những ô tô bắt buộc phải có thiết bị giám sát thì chủ sở hữu càng phải chú ý vấn đề này. Nếu đăng nhập không thành công, không có dữ liệu, gây khó khăn cho quá trình quảng lý thì sẽ bị cơ quan chức năng xử phạt nếu kiểm tra.

Khai thác hiệu quả tính năng của thiết bị

cac-buoc-dung-thiet-bi-dinh-vi-o-chinh-xac. 2

Khi đã đăng nhập thành công thiết bị thì bạn cần làm là khai thác hiệu quả các chứng năng của thiết bị định vị ô tô. Các dữ liệu mà thiết thu về và lưu trữ có thời gian khá lâu, được thống kê một cách rõ ràng, rành mạch để người sử dụng dễ dàng quản lý hơn.

Cụ thể, các thiết bị dành cho ô tô thường có nhiều chức năng như thống kê giám sát hành trình, báo cáo hành trình, báo cáo dừng đỗ, tốc độ, biểu đồ xăng dầu….Tất cả đều được hiển thị rõ ràng trên hệ thống quản lý của chủ sở hữu.

Thông thường, các đơn vị lắp đặt sẽ cung cấp tên tài khoản và mật khẩu cho khách hàng. Nhưng không ít trường hợp người dùng quên mật khẩu nên để lưu ý vấn đề này người dùng nên chọn tính năng lưu mật khẩu đề phòng khi quên.

Để được hỗ trợ tối đa, đến với GPS Global khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ
CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG ĐỊNH VỊ TOÀN CẦU  GPSGLOBAL
Tại Hà Nội : Số 50 Ngõ 91 Hoàng Quốc Việt -P Nghĩa Đô  Q Cầu Giấy  -TP Hà Nội
ĐT : 02422 122 299
Tại TPHCM:  Phòng B10 Lầu 5 Số 685 Âu Cơ, P Tân Thành, Quận Tân Phú (Tòa Nhà Oriental Plaza)

ĐT : 028 66 86 1379

Tại Đà Nẵng : Số 160C Tô Hiệu – P Hòa Minh Q Liên Chiểu – TP Đà Nẵng

ĐT : 0236 651 3892
Hotline: 0988 994 368 – 0977 994 368 (Mr Thanh)
Website: www.dinhvixe.vn

 

Đánh giá