【Chuyên phù hiệu xe tải tại Lạng Sơn 】-Mr Dương 0982.512.785

Làm Phù hiệu xe đầu kéo, Xe Container

Bạn cảm thấy quá mệt mỏi, khó khăn trong quá trình xin cấp phù hiệu tại địa phương, giấy tờ truc trặc, thời gian kéo dài, trì trệ không đảm bảo cho quá trình lưu thông trên đường hợp pháp của bạn. Vậy Hợp tác xã vận tải xe Hồng Hà sẽ giúp bạn giải quyến mọi vấn đề khó khăn trong việc làm phù hiệu xe tại Lạng Sơn.

 >>> Chi tiết dịch vụ: Đăng kí làm Phù Hiệu Xe tải tại Hợp Tác Xã vận tải xe Hồng Hà.

Dịch vụ làm phù hiệu xe Tải, Xe Hợp Đồng, Xe Container nhanh chóng tại Hà Nội & TPHCM
Dịch vụ làm phù hiệu xe Tải, Xe Hợp Đồng, Xe Container nhanh chóng tại Hà Nội

Theo Mục D khoản 6 điều 23 quy định: Điều khiển xe chở hành khách mà không có hoặc có mà không gắn phù hiệu (biển hiệu) theo quy định hoặc có nhưng đã hết giá trị sử dụng hoặc sử dụng phù hiệu (biển hiệu) không do cơ quan có thẩm quyền cấp thì bị phạt tiền từ 3.000.000 vnđ đến 5.000.000 vnd.

Bạn thắc mắc mắc rằng những xe nào thì cần gắn phù hiệu, xe tải nhỏ hay xe hợp đồng chuyên trở khách có cần gắn không thì theo quy định của pháp luật tất cả các xe không kể trọng lượng khi kinh doanh vận tải đều bắt buộc phải gắn phù hiệu đảm bảo xe đã có đủ điều kiện kinh doanh.

Làm Phù hiệu xe đầu kéo, Xe Container
Mẫu Phù hiệu xe đầu kéo, Xe Container

Trên phù hiệu của mỗi loại xe đều thể hiện những thông tin trên (đơn vị cung cấp, biển đăng kí, thời hạn sử dụng…)

Phù hiệu xe giúp dễ dàng hơn trong việc quản lí hoạt động kinh doanh của bạn. Khi làm phù hiệu bạn cần chuẩn bị những giấy tờ như sau:

  • Thông tin cá nhân cần thiết gồm: họ và tên, ngày sinh, CMT…
  • Bản sao giấy phép kinh doanh vận tải
  • Bản sao các loại giấy tờ xe như cà vẹc, đăng kiểm, đăng ký xe CMTND …
  • Hợp đồng thuê xe ( đối với trường hợp xe thuê)
  • Cung cấp cho bên thực hiện dịch vụ trang thông tin điện tử, mật khẩu, tên đăng nhập vào thiết bị giám sát hành trình.
  • Xác nhận tình trạng xe

Lưu ý: Để làm phù hiệu xe bạn phải chắc chắn rằng xe bạn đã được lắp đặt thiết bị định vị, thiết bị còn khả năng sử dụng, và phải kiểm định xe theo loại hình kinh doanh vận tải.

Hơp tác xã vận tải xe Hồng Hà luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, luôn chủ động hội nhập và bát kịp xu hướng của xã hội góp phần mang đến cho khách hàng những dịch vụ uy tín, chất lượng và tối ưu nhất. Hợp tác xã vận tải xe Hồng Hà luôn đồng hành cùng bạn:

Nhấp vào gọi Mr.Dương “vui tính” để được hỗ trợ chi tiết

Dịch vụ làm phù hiệu xe + lắp định vị GPS xe tải!!!

Đừng ngại cứ gọi không lắp không sao

Hợp tác xã vận tải xe Hồng Hà sẽ giúp bạn giải quyết mọi khó khăn về các dịch vụ vận tải đảm bảo cho phương tiện của bạn lưu thông an toàn trên mọi cung đường.

Xem hướng dẫn về các thủ tục cấp phù hiệu xe:

– Thủ tục làm phù hiệu xe cho xe Grab, Uber

–  【Quy Định, Thủ Tục Chuẩn】Dịch vụ làm phù hiệu xe vận tải.

Có phải bạn muốn tìm: Dịch vụ làm phù hiệu xe uy tín tại Lạng Sơnlàm phù hiệu xe uy tín tại Lạng Sơncấp phù hiệu xe uy tín tại Lạng Sơnlàm phù hiệu xe tại Lạng Sơnlàm phù hiệu xe tải tại Lạng Sơndịch vụ làm phù hiệu xe hợp đồng tại Lạng Sơn, làm phù hiệu xe hợp đồng tại Lạng Sơnđăng kí làm phù hiệu xe tại Lạng Sơnthủ tục làm phù hiệu xe tại Lạng Sơn.

Đánh giá