【Chuyên phù hiệu xe tải tại Bắc Từ Liêm 】-Mr Dương 0982.512.785

Làm Phù Hiệu xe hợp đồng

【Chuyên phù hiệu xe tải tại Bắc Từ Liêm 】-Mr Dương 0982.512.785. Bạn đang ở khu vực Bắc Từ Liêm? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm phù hiệu xe uy tín và chất lượng? Xe của bạn là: xe tải, xe container đầu kéo, xe hợp đồng du lịch, … Đã có  Hợp tác xã vận tải xe Hồng Hà –yên tâm về chất lượng và giá cả.

Làm Phù hiệu xe đầu kéo, Xe Container
Làm Phù hiệu xe đầu kéo, Xe Container

Phù hiệu là gì?

Phù hiệu và biển hiệu được gắn ở vị trí dễ quan sát trên kính chắn gió phía bên phải người lái xe. Không được tẩy xóa hoặc sửa chữa các thông tin trên phù hiệu, biển hiệu

Link gọi điện

Thời hạn có giá trị của phù hiệu:

  • Phù hiệu “XE CHẠY TUYẾN CỐ ĐỊNH”, “XE BUÝT”, “XE TAXI”, XE HỢP ĐỒNG”, “XE CÔNG – TEN – NƠ”, “XE TẢI”, “XE TRUNG CHUYỂN” có giá trị theo thời hạn có hiệu lực của Giấy phép kinh doanh vận tải và không quá niên hạn sử dụng của phương tiện.
  • Phù hiệu “XE NỘI BỘ” có giá trị 07 năm và không quá niên hạn sử dụng của phương tiện.
  • Phù hiệu “XE CHẠY TUYẾN CỐ ĐỊNH” cấp cho các xe tăng cường giải tỏa hành khách trong các dịp Lễ, Tết và các kỳ thi tuyển sinh cao đẳng, đại học có giá trị như sau: Tết Nguyên đán không quá 30 ngày; các dịp Lễ, Tết dương lịch và các kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng không quá 10 ngày.” 

  >>> Chi tiết dịch vụ: Đăng kí làm Phù Hiệu Xe tải tại Hợp Tác Xã vận tải xe Hồng Hà.

Thủ tục đối với chủ xe là cá nhân:

  • Lập hộ kinh doanh cá thể, có ngành nghề kinh doanh là vận tải hàng hóa bằng xe ô tô. Việc thủ tục lập hộ kinh doanh và Giấy tờ cần thiết xem trong mục “ĐĂNG KÝ HỘ KINH DOANH CÁ THỂ”
  • Cấp giấy phép vận tải
  • Giấy phép kinh doanh vận tải có thời hạn trong 7 năm, thủ tục cần có như sau: Đăng ký kinh doanh hộ cá thể phô tô công chứng, đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh vận tải, phương án kinh doanh vận tải. Thời gian cấp là 05 ngày làm việc.
  • Cấp phù hiệu ” XE TẢI”. Việc cấp phù hiệu xe tải sau khi chủ xe đã có giấy phép kinh doanh vận tải, xe đã đăng kiểm có kinh doanh vận tải, lắp thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn và đã đẩy thông tin định vị lên tổng cục đường bộ. Thời gian cấp là 02 ngày làm việc.
  • Giấy tờ cần chuẩn bị: Đề nghị cấp phù hiệu, đăng ký đăng kiểm phô tô công chứng, thông tin định vị bao gồm trang web truy cập, tên đăng nhập, mật khẩu.
Dịch vụ Làm phù hiệu xe tải - xe hồng hà
Dịch vụ Làm phù hiệu xe tải – xe hồng hà

                                                                                                         

Thủ tục đối với chủ xe là công ty:

  • Đối với công ty yêu cần đầu tiên là trong đăng ký kinh doanh chính phải có ngành nghề kinh doanh vận tải hàng hóa bằng xe ô tô( Nếu chưa có phải bổ sung ngành nghề, xem trong mục thay đổi đăng ký kinh doanh). người Điều hành vận tải phải có bằng đại học hoặc cao đẳng và có kinh nghiệm làm việc trên 3 năm trong lĩnh vực điều hành vận tải.
  • Cấp giấy phép vận tải
  • Giấy phép kinh doanh vận tải có thời hạn trong 7 năm, thủ tục cần có như sau: Đăng ký kinh doanh bản sao, đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh vận tải, phương án kinh doanh vận tải, quyết định bổ nhiệm người điều hành vận tải, bằng đại học hoặc cao đẳng của người điều hành vận tải( phô tô công chứng), xác nhận kinh nghiệm của người điều hành vận tải, thời gian cấp là 05 ngày làm việc.
  • Cấp phù hiệu ” XE TẢI”. Việc cấp phù hiệu xe tải sau khi chủ xe đã có giấy phép kinh doanh vận tải, xe đã đăng kiểm có kinh doanh vận tải, lắp thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn và đã đẩy thông tin định vị lên tổng cục đường bộ. thời gian cấp 02 ngày làm việc.
  • Giấy tờ cần chuẩn bị: Đề nghị cấp phù hiệu, đăng ký đăng kiểm phô tô công chứng, thông tin định vị bao gồm trang web truy cập, tên đăng nhập, mật khẩu

Để biết mọi thông tin chi tiết về dịch vụ hãy liên hệ với chúng tôi tới hotline:  0982 512 785 để được tư vấn. Nhanh tay sử dụng dịch vụ HTX vận tải Hồng Hà để bạn có thể yên tâm tham gia giao thông mà không lo bị bắt nhé! 

Làm Phù Hiệu xe hợp đồng
Làm Phù Hiệu xe hợp đồng

5/5 - (1 bình chọn)