Lắp đặt thiết bị định vị GPS tại khu công nghiệp Phụng Hiệp

lap-dat-thiet-bi-dinh-vi-gps-tai-khu-cong-nghiep-phung-hiep-1

Ngày nay, thiết bị định vị ô tô được sử dụng với nhiều mục đích như quản lý, giám sát hệ thống xe tải, xem lại lịch sử hành trình xe, mức tiêu hao năng lượng, vận tốc của xe, số lần dừng… do vậy việc lắp đặt định vị cho xe tải hợp chuẩn tại khu công nghiệp Phụng Hiệp ngày càng được nhiều người lựa chọn. Song không ít người vẫn còn thắc mắc liệu độ chính xác của thiết bị định vị cho xe tải  hợp chuẩn là bao nhiêu?

Độ chính xác của thiết bị định vị cho xe tải hợp chuẩn

Thông thường bất kì sản phẩm nào liên quan đến đo đạc, thống kê số liệu, xác định vị trí đều yêu cầu cao về độ chính xác. Thiết bị định vị xe tải cũng vậy, độ chính xác của dòng sản phẩm này chính là điểm thu hút, quyết định người tiêu dùng có lựa chọn lắp đặt định vị cho xe tải hợp chuẩn hay không?

Độ chính xác là số liệu mà thiết bị định vị cung cấp so với số liệu thực tế của hành trình xe. Tùy vào tác động của yếu tố thời tiết, địa hình, độ phủ sóng của các nhà mạng ở các khu vực mà thiết bị định vị có động chính xác khác nhau. Thông thường, độ chính xác của thiết bị định vị sẽ từ 98% đến 99%. Nhưng khi gặp thời tiết mưa gió nhiều, xe đi vào vùng bị yếu sóng, vùng miền núi… thì độ chính xác của thiết bị định vị có thể giảm đi từ 8% đến 10%.

lap-dat-thiet-bi-dinh-vi-gps-tai-khu-cong-nghiep-phung-hiep-1

Lắp đặt thiết bị định vị GPS tại khu công nghiệp Phụng Hiệp

Địa điểm lắp đặt định vị cho xe tải hợp chuẩn tại khu công nghiệp Phụng Hiệp

Tại khu công nghiệp Phụng Hiệp, nhu cầu lắp đặt định vị cho xe tải hợp chuẩn thường rất cao. Đặc biệt, các nhà doanh nghiệp luôn đòi hỏi độ chính xác từ các thiết bị định vị trong công việc quản lý và giám sát của mình. Do vậy, tìm địa điểm cung cấp thiết bị định vị hợp chuẩn, đảm bảo chất lượng sản phẩm không phải là chuyện dễ.

Nếu bạn muốn sở hữu ngay thiết bị định vị hợp chuẩn, độ chính xác cao hãy đén với GPS GLOBAL chúng tôi. Với mong muốn khách hàng yêu thích và an tâm khi sử dụng thiết bị. Công ty chúng tôi luôn chú trọng trong từng sản phẩm. Các sản phẩm thiết bị định vị ô tô từ công ty chúng tôi luôn được cam kết về chất lượng và độ chính xác tuyệt đối của thiết bị.

lap-dat-thiet-bi-dinh-vi-gps-tai-khu-cong-nghiep-phung-hiep-2

Chọn GPS GLOBAL khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và độ chính xác của thiết bị định vị

Đã có rất nhiều khách hàng hài lòng khi chọn lắp đặt định vị cho xe tải hợp chuẩn tại công ty chúng tôi, còn bạn thì sao? Nhanh tay liên hệ đến GPS GLOBAL để được tư vấn và sở hữu ngay thiết bị định vị chất lượng các bạn nhé!

Xem thêm:

Lắp đặt thiết bị định vị GPS tại khu công nghiệp Thường Tín

Lắp đặt thiết bị định vị GPS tại khu công nghiệp Phùng Xá

CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG ĐỊNH VỊ TOÀN CẦU GPSGLOBAL

Tại Hà Nội : P.1008, Nhà N06, Ngõ 49 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT : 02422 122 299 – 02462 78 8282

Tại TPHCM: B10 Lầu 5 Số 685 Âu Cơ – P Tân Thành – Q Tân Phú – TPHCM

ĐT : 028 66 86 1379 – 0989 322 533

Tại Đà Nẵng :160C Tô Hiệu Quận Liên Chiểu – TP Đà Nẵng

ĐT : 0978 702 238 – 0236.651.3892

Hotline: 0988 994 368 Mr Thanh

Website: https://www.dinhvixe.vn và www.dinhvigps.vn

5/5 - (1 bình chọn)