Lắp đặt thiết bị định vị tại quận Tân Bình

lap-dat-thiet-bi-dinh-vi-tai-quan-tan-binh-2. 1

Tại quận Tân Bình cũng như 24 quận huyện khác đều có chi nhánh gắn thiết bị định vị GPS của công ty TNHH hệ thống định vị hàng đầu GPSGLOBAL. Để được sử dụng sản phẩm uy tín và dịch vụ chu đáo nhất, nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt thiết bị định vị tại quận Tân Bình để định vị cho bất cứ đối tượng nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Thế nào là định vị ô tô tốt?

Với mục đích giám sát hành trình, định vị ô tô là thiết bị nhỏ, gọn được gắn trên xe ô tô nhằm giám sát các thông tin liên quan đến xe: tốc độ, mức tiêu thụ nhiên liệu, tài xế… định vị ô tô sử dụng sóng GPS kết nối với hệ thống phần mềm quản lý để có thể thực hiện được điều này và truyền dữ liệu liên tục về bộ phận điều hành.

lap-dat-thiet-bi-dinh-vi-tai-quan-tan-binh-2. 1

Bạn chỉ cần ngồi tại văn phòng, ngồi ở nhà khi sở hữu định vị ô tô, cũng có thể nắm bắt chi tiết tình hình hoạt động của doanh nghiệp vận tải. Đối với các chủ doanh nghiệp, đây là tiện ích lớn nhất của định vị ô tô.

Một thiết bị định vị ô tô tốt trước hết là cho phép truyền dữ liệu liên tục 24/24, phải đảm bảo được các tính năng cơ bản của thiết bị giám sát hành trình. Đồng thời, nhằm đảm bảo xe tải của doanh nghiệp tuân thủ đúng quy định của bộ giao thông vận tải, định vị ô tô phải có giấy chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy theo đúng yêu cầu.

Hiện nay, công ty TNHH hệ thống định vị hàng đầu GPSGLOBAL là tốt nhất thị trường. Bạn vừa có thể tận hưởng những tính năng tốt của thiết bị giám sát hành trình khi lắp đặt thiết bị định vị tại quận Tân Bình, vừa tiết kiệm được chi phí đầu tư cho thiết bị.

Lắp thiết bị định vị ô tô uy tín nhất tại quận Tân Bình

lap-dat-thiet-bi-dinh-vi-tai-quan-tan-binh-2. 2

Công ty TNHH hệ thống định vị hàng đầu GPSGLOBAL đang có chương trình khuyến mại tốt cho khách hàng mua sản phẩm của công ty. Bạn được miễn phí công lắp đặt thiết bị khi đăng ký mua định vị tại quận Tân Bình.

Chi phí lắp thiết bị định vị xe ô tô hiện nay dao động trong khoảng từ 200.000 đồng – 300.000 đồng/ thiết bị. Để lắp hoàn chỉnh một định vị ô tô trên xe, phụ phí đi kèm có thể lên đến 700.000 đồng. Đó là chưa kể đến việc bạn còn phải bỏ tiền trả thêm các phụ phí: dây dẫn, dây đấu nối …

Như vậy, khi chọn công ty TNHH hệ thống định vị hàng đầu GPSGLOBAL bạn sẽ tiết kiệm được khoản tiền lớn cho doanh nghiệp. Ngoài ra, bạn chỉ cần trả tiền sever từ năm thứ 2 sử dụng sản phẩm vì chúng tôi sẽ miễn phí 12 tháng sever cho định vị xe tải.

Bạn được bảo hành sản phẩm 18 tháng khi lắp đặt thiết bị định vị tại quận Tân Bình, bạn sẽ được hưởng chính sách 1 đổi 1 sản phẩm nếu có bất cứ lỗi kỹ thuật nào trên thiết bị.

Mọi chi tiết xin liên hệ
CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG ĐỊNH VỊ TOÀN CẦU  GPSGLOBAL
Tại Hà Nội : Số 50 Ngõ 91 Hoàng Quốc Việt -P Nghĩa Đô  Q Cầu Giấy  -TP Hà Nội
ĐT : 02422 122 299
Tại TPHCM:  Phòng B10 Lầu 5 Số 685 Âu Cơ, P Tân Thành, Quận Tân Phú (Tòa Nhà Oriental Plaza)

ĐT : 028 66 86 1379

Tại Đà Nẵng : Số 160C Tô Hiệu – P Hòa Minh Q Liên Chiểu – TP Đà Nẵng

ĐT : 0236 651 3892
Hotline: 0988 994 368 – 0977 994 368 (Mr Thanh)
Website: www.dinhvixe.vn

Đánh giá