Bán thiết bị định vị toàn cầu tại thị xã Sơn Tây

ban-thiet-bi-dinh-vi-toan-cau-tai-thi-xa-son-tay. 1

Thiết bị định vị cầm tay và máy định vị Garmin là trong những thiết bị định vị toàn cầu được nhiều người săn đón nhất hiện nay. Vậy giá bán thiết bị định vị toàn cầu tại thị xã Sơn Tây và các quận huyện khác tại hà Nội đang có mức giá như thế nào, điều này sẽ được chúng tôi bật mí cho bạn trong bài viết sau.

Thiết bị định vị cầm tay hiện có giá bao nhiêu?

ban-thiet-bi-dinh-vi-toan-cau-tai-thi-xa-son-tay. 1

Hiện nay có rất nhiều thiết bị định vị bằng tay giúp bạn định vị được vị trí hiện tại cũng như vị trí mà bạn cần đến. Với kích thước nhỏ gọn và cùng nhiều tiện ích đi kèm mà thiết bị này đang được nhiều người lựa chọn để mang theo bên mình mỗi ngày.

Ngoài việc nhẹ gọn thì thiết bị này đang có giá bán trên thị trường cũng khá hợp với túi tiền của người dân Việt, chính vì thế mà sản phẩm này khi ra thị trường đã được sự ủng hộ rất lớn từ những khách hàng.

Hiện tại, tại công ty TNHH hệ thống thiết bị định vị đang có 3 loại thiết bị cầm tay được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Sau đây là 3 sản phẩm bán chạy và mức giá hiện tại của chúng tại công ty chúng tôi đưa ra như sau:

  • Định vị cầm tay GPS79 đây là định vị cầm tay có số lượng được bán nhiều nhất tại công ty GPS Global, mức giá của thiết bị này tại công ty chưa đến 2,5 triệu đồng.
  • Thiết bị định cầm tay GT03A cũng đang có lượng cầu khá lớn và mức giá hiện tại bán ra của thiết bị này là 1.800.000
  • Thiết bị định cầm tay GT03B cũng có mức giá cùng với thiết bị định cầm tay GT03A và cũng là một trong những thiết bị định vị cầm tay bán chạy tại công ty GPS Global.
  1. Thiết bị định vị cầm tay được nhiều người lựa chọn

Mặc dù có giá bán khá cao so với các thiết bị định vị xe ô tô khác nhưng những chiếc máy định vị Garmmin đang được nhiều người săn đón hiện nay. Dưới đây là mức giá của những thiết bị cầm tay garmin đang bán chạy tại GPS Global:

ban-thiet-bi-dinh-vi-toan-cau-tai-thi-xa-son-tay. 2

  • Máy định vị cầm tay eTrex 20X có giá bán hiện tại là 5 triệu đồng.
  • Máy địnnh vị đi biển gps128 có giá bán là 6,2 triệu đồng
  • Còn với máy định vị eTrex 30X hiện có giá bán gần 7 triệu đồng nhưng lại là một trong những thiết bị định vị cầm tay garmin bán chạy nhất trên thị trường.

Công ty TNHH hệ thống định vị toàn cầu Global – chuyên bán thiết bị định vị toàn cầu tại thị xã Sơn Tây và các quận huyện trên địa bàn Hà Nội với mức giá hợp lý và chất lượng tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ
CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG ĐỊNH VỊ TOÀN CẦU  GPSGLOBAL
Tại Hà Nội : Số 50 Ngõ 91 Hoàng Quốc Việt -P Nghĩa Đô  Q Cầu Giấy  -TP Hà Nội
ĐT : 02422 122 299
Tại TPHCM:  Phòng B10 Lầu 5 Số 685 Âu Cơ, P Tân Thành, Quận Tân Phú (Tòa Nhà Oriental Plaza)

ĐT : 028 66 86 1379

Tại Đà Nẵng : Số 160C Tô Hiệu – P Hòa Minh Q Liên Chiểu – TP Đà Nẵng

ĐT : 0236 651 3892
Hotline: 0988 994 368 – 0977 994 368 (Mr Thanh)
Website: www.dinhvixe.vn

Đánh giá