THIẾT BỊ GIÁM SÁT HÀNH TRÌNH S500 – CHÍNH HÃNG

Đây là dòng Camera hành trình ô tô cao cấp tại DINHVIXE.VN có phần hiển thị tốc độ giới hạn khi lái xe, cùng cảnh báo nhắc nhở bằng giọng nói khi vượt quá tốc độ giới hạn. Cấu hình: Độ phân giải Super HD 2K (trước), HD 1080P (sau),  GPS,…

Nó còn có thể hỗ trợ xuất dữ liệu ra máy in bao gồm: biển số xe, thông tin liên quan đến giấy phép, thời điểm nào xe chạy quá tốc độ,… và còn nhiều tính năng mở rộng dựa trên yêu cầu từ phía khách hàng .

Thiết bị giám sát hành trình S500 được thiết nhỏ gọn, vỏ bọc cứng màu đen tối giản. Sản phẩm hoạt động ổn định và đảm bảo độ bền vững cao cao. Thực nghiệm GPS và xung cực chuẩn, có kết nối cảm biến nhiên liệu và hành trình kết nối camera…

Liên hệ miễn phí lắp đặt

QUY TRÌNH LẮP ĐẶT TẠI DINHVIXE.VN

BƯỚC 1

TƯ VẤN VỀ CAM HÀNH TRÌNH Ô TÔ

 Kỹ thuật viên thực hiện khảo sát nhu cầu của khách hàng và tư vấn các loại camera hành trình xe ô tô phù hợp.

BƯỚC 2

QUYẾT ĐỊNH VỊ TRÍ LẮP ĐẶT

Kỹ thuật viên ngồi ở ghế lái và thử các vị trí khác nhau cho camera hành trình, đặt camera trong tầm tay với chỗ ngồi nhưng không gây cản trở tầm nhìn hoặc sẽ dựa trên yêu cầu thực tế của khách hàng.

BƯỚC 3

LẮP ĐẶT CAMERA

Kỹ thuật viên xác định vị trí hộp cầu chì và bắt đầu các công đoạn kiểm tra mạch điện, đấu nối các dây, hệ thống tiếp đất,… đảm bảo camera hành trình hoạt động tốt.

BƯỚC 4

KIỂM TRA LẠI CÀI ĐẶT

Sau khi lắp đặt xong kỹ thuật viên sẽ khởi động xe và kiểm tra hoạt động của xe cũng như camera hành trình. Đảm bảo hoạt động đúng cách.

BƯỚC 5

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BÀN GIAO

Cuối cùng kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn cách sử dụng camera hành trình ô tô và các tính năng sau khi lắp đặt.

LỢI ÍCH CỦA CAMERA HÀNH TRÌNH

BẢO VỆ NGƯỜI LÁI

Trang bị camera hành trình sẽ giúp cho chủ phương tiện có thể chứng minh được quá trình lái xe của mình nếu gặp phải tai nạn giao thông hoặc tranh chấp về vi phạm luật.

PHÁT HIỆN BIỂN BÁO THÔNG MINH

Với dữ liệu được tích hợp trong hệ thống dẫn đường của camera hành trình, người lái dễ dàng nhận biết được cảnh báo tài xề đi quá tốc độ, cảnh báo xe đã hoạt động quá thời gian cho phép trong nhiều giờ liên tục

THEO DÕI LỊCH TRÌNH

Camera  hiển thị đầy đủ thông tin về tốc độ xe, vị trí xe, khi nào dừng đỗ, thông tin của tài xế, lái xe liên tục trong bao lâu… ghi nhận và thông báo trạng thái của thiết bị.

GHI LẠI SỰ CỐ

Ngoài chỉ đường và cảnh báo giao thông, gắn camera hành trình trên xe ô tô còn giúp người lái ghi lại cảnh vật trên những cung đường đẹp với chuẩn video 2K, 4K, dễ dàng xuất ra những hình ảnh rõ nét.

CẢNH BÁO THÔNG MINH

Cảnh báo nhanh cho tài xế biết về những nguy hiểm tiềm ẩn khi lái xe. Chẳng hạn như có người đi bộ bất ngờ xuất hiện trên đường hoặc có xe khác đang liên tục phanh gấp.

TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG LÁI XE

Nhờ Camera hành trình, tài xế có thể dễ dàng phân tích tình huống và phản ứng kịp thời với những tình huống nguy hiểm trên đường, giúp tăng cường khả năng quan sát, giám sát an toàn khi lái xe.

DỊCH VỤ BÁN VÀ GẮN CAMERA HÀNH TRÌNH CHÍNH HÃNG TẠI DINHVIXE.VN

 10+

Năm hoạt động

 5000+

Khách hàng đã phục vụ

 24+

Bảo hành

 98%

Khách hàng tin tưởng

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Chắc chắn có, Camera hành trình là trang bị đáng giá giúp bạn ghi lại toàn bộ quá trình khi di chuyển trên đường và là bằng chứng chứng minh khi xảy ra sự cố. Tại Việt Nam, việc lắp camera hành trình gần như là bắt buộc đối với các phương tiện kinh doanh vận tải, hành khách, xe container,… Nếu không lắp đầy đủ camera hành trình ô tô, chủ sở hữu phương tiện sẽ bị xử phạt theo quy định pháp luật.

Giá Camera hành trình ô tô có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm thương hiệu, chức năng và tính năng của camera, độ phân giải, góc quay, khả năng chống rung, tính năng định vị GPS và lưu trữ. Chi phí gắn camera hành trình ô tô. Tuy nhiên tại DINHVIXE.VN giá sản phẩm đã được niêm yết và chưa bao gồm công lắp đặt

Quý khách có thể tự lắp đặt những về cài đặt cho camera hoạt động, kiểm tra tình trạng hay các lỗi sảy ra ngoài dự kiến nếu quý khách không thông thạo sẽ không xử lí được nếu có lỗi sảy ra

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN VÀ LẮP ĐẶT

Liên hệ Hotline tư vấn và đặt lịch nhanh chóng

0988 994 368 – 02422 122 299

Nhân viên CSKH phục vụ 24/24