Dịch vụ làm phù hiệu xe tại quận 6 và các quận lân cận giá rẻ 

dich-vu-lam-giay-phep-kinh-doanh-van-tai-tai-huyen-thuong-tin-o-ha-noi-1

Trên địa bàn quận 6, hiện có rất nhiều loại ô tô và xe tải vẫn chưa có phù hiệu xe. Dịch vụ làm phù hiệu xe tại quận 6 đã có mặt và giải đáp các vấn đề trên.

Bạn đang sinh sống và làm việc tại quận 6, bạn có xe ô tô hoặc xe tải chưa có phù hiệu xe nhưng chưa biết làm tại đâu. Hãy đến với dịch vụ làm phù hiệu  xe tại quận 6 giá rẻ bằng cách theo dõi viết dưới đây để có những thông tin bổ ích nhé.

Phù hiệu xe là gì?

Phù hiệu xe là một loại giấy tờ quan trọng được lấy làm căn cứ để các cơ quan chức năng thuộc sở giao thông vận tải ở các tỉnh thành khác nhau quản lý việc lưu hành của các loại ô tô. Qua đó giúp thắt chặt quản lý dịch vụ vận tải đường bộ.

Phù hiệu xe là một tờ giấy có các thông tin cần thiết về loại xe bạn đang lưu thông. Được đặt trên cửa kính phía trước của xe, nơi dễ dàng nhìn thấy. Người dùng không nên tẩy xóa hay nhàu nát làm mất giá trị của phù hiệu xe.

Các loại giấy tờ thủ tục để làm phù hiệu xe tại quận 6

Hiện nay, với dịch vụ làm phù hiệu xe tại quận 6 bạn sẽ được hướng dẫn làm thủ tục vô cùng đơn giản. Bao gồm các loại giấy tờ thủ tục dưới đây:

  • Thông tin cá nhân của chủ xe: họ tên, năm sinh, quê quán, số chứng minh thư nhân dân
  • Giấy phép lái xe
  • Giấy tờ liên quan đến xe bạn đang sử dụng như: đăng kiểm, đăng ký xe, cà vẹt,…
  • Cung cấp những thông tin cần thiết về tên đăng nhập, mật khẩu của trang thông tin điện tử để có thể đăng nhập vào thiết bị giám sát hành trình.
  • Cung cấp tình trạng xe tại thời điểm làm phù hiệu xe
  • Nếu bạn đi thuê xe cần có hợp đồng thuê xe 

Mong rằng thông qua những chia sẻ trên từ bài viết, dinhvixe.vn mong rằng mang đến cho quý bạn đọc nhiều thông tin bổ ích về dịch vụ làm phù hiệu xe tại quận 6 giá rẻ. Qua đó giúp những người có nhu cầu sớm tìm được địa chỉ giá rẻ chất lượng nhé.

Xem thêm: Dịch vụ làm phù hiệu xe tại quận 5

Đánh giá