Dịch vụ làm phù hiệu xe tại quận Hà Đông 

GPS GLOBAL là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ làm phù hiệu xe tại quận Hà Đông uy tín nhất. Phù hiệu xe sẽ được cấp sau 3-5 ngày với mức giá hợp lý.

Các phương tiện giao thông trong kinh doanh hiện nay rất cần có một chiếc phù hiệu. Đây là giấy tờ bắt buộc phải có đối với đơn vị kinh doanh vận tải. Dịch vụ làm phù hiệu xe tại quận Hà Đông sẽ giúp bạn được cấp phù hiệu nhanh nhất. 

Làm phù hiệu xe cần những thủ tục nào? 

Tổng cục giao thông đã siết chặt vấn đề kiểm tra phù hiệu xe đối với các đơn vị kinh doanh vận tải. Nếu xe bạn chưa có phù hiệu hoặc phù hiệu xe đã hết hiệu lực cần nhanh chóng bổ sung. 

Dịch vụ làm phù hiệu xe tại quận Hà Đông giá rẻ

Dịch vụ của https://dinhvixe.vn/GPS GLOBAL cấp phù hiệu cực nhanh cho khách hàng. Khi làm phù hiệu xe chúng tôi cần có những thủ tục như sau: 

  • Giấy đề nghị cấp phù hiệu xe 
  • Bản sao công chứng của: giấy đăng kiểm, giấy đăng ký xe ô tô, hợp đồng thuê xe/ hợp đồng dịch vụ giữa thành viên và hợp tác xã/ giấy xác nhận tình trạng xe khi tham gia kinh doanh 
  • Tên đăng nhập, website thông tin điện tử, mật khẩu của thiết bị giám sát 
  • Giấy tờ giới thiệu của công ty 
  • CMT của người nộp hồ sơ hoặc bản công chứng 

Quy trình làm phù hiệu xe tại quận Hà Đông 

Dịch vụ làm phù hiệu xe tại quận Hà Đông

Dịch vụ làm phù hiệu xe tại quận Hà Đông sẽ rút ngắn thời gian cấp phù hiệu cho khách hàng. Nhân viên sẽ hỗ trợ bạn chuẩn bị thủ tục, hồ sơ xin cấp phù hiệu. Phù hiệu sẽ được cấp nhanh chóng trong vòng 3 đến 5 ngày. Chúng tôi có nhận giao phù hiệu đến tận nhà nếu khách hàng bận không thể đến nhận phù hiệu.  Chi phí làm phù hiệu hợp lý, giá thành cạnh tranh hơn những đơn vị khác trên thị trường. 

Nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn mọi vấn đề thắc mắc khi làm phù hiệu xe. Nếu xe bạn đang chưa có phù hiệu hoặc hết hiệu lực, sắp hết hiệu lực hay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kịp thời. 

Dịch vụ làm phù hiệu xe tại quận Hà Đông của GPS GLOBAL sẵn sàng tư vấn cho bạn bất cứ khi nào. Những tin tức mới sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên để bạn tiện theo dõi.

Đánh giá