Tuyển đại lý phân phối thiết bị định vị xe tại tp HCM- Lợi nhuận cao

lap-dat-thiet-bi-dinh-vi-tai-khu-cong-nghiep-tan-thoi-hiep-2

Trong thời điểm này, Công ty TNHH hệ thống định vị toàn cầu GPSGLOBAL đang thúc đẩy nhanh tốc độ phủ kín mạng lưới định vị toàn cầu trên khắp các tỉnh thành với mục tiêu xây dựng hình ảnh và thương hiệu có vị thế trên thị trường. Và để làm được điều đó thì  GPSGLOBAL đang tuyển đại lý phân phối thiết bị định vị xe tại tp HCM với lợi nhuận cao, mang đến những sản phẩm định vị chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế.

>> Xem thêm bài viết:

Đối tượng sử dụng lắp thiết bị định vị xe chất lượng tại Tây Hồ

Tiêu chí lắp thiết bị định vị xe chất lượng tại Đống Đa

Mục tiêu Tuyển đại lý phân phối thiết bị định vị xe của GPSGLOBAL

GPSGLOBAL đưa ra một số mục tiêu tuyển đại lý phân phối thiết bị định vị GPS nhất định, xây dựng các mối quan hệ hợp tác trên cơ sở đôi bên cùng có lợi:

+ Thường xuyên chia sẻ với các đại lý về thông tin sản phẩm và có những hỗ trợ kịp thời khi gặp khó khăn

+ Quan tâm đến đại lý và luôn có những điều chỉnh hợp lý nhằm nâng cao hiệu quả hợp tác quan hệ giữa hai bên.

+ Đưa ra những cơ hội phát triển và chia sẻ, lợi ích kinh doanh với quý đại lý.

+ Có những kết bảo vệ tối đa cho các đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

+ Đưa ra các chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.

tuyển đại lý phân phối thiết bị định vị xe
Nhân viên đang lắp thiết bị định vị cho xe ô tô

Lợi ích khi trở thành nhà phân phối của GPSGLOBAL

GPSGLOBAL mang đến một số lợi ích cho các đại lý để đôi bên cùng có sự phát triển đi lên để cạnh tranh với các thương hiệu khác:

+ Chiết khấu % cao hơn so với nhiều nhà sản xuất khác. Các đại lý sẽ được hưởng % chiết khấu trên giá thành của sản phẩm

+ Hỗ trợ giải đáp các thông tin về sản phẩm cho các khách hàng qua điện thoại Và được tham gia các khoá đào tạo về sản phẩm định vị theo định kỳ

+ Các sản phẩm đều là các sản phẩm độc quyền nên không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào. Chính vì vậy GPSGLOBAL luôn có mức giá thấp và cạnh tranh nhất trên thị trường.

+ Được hỗ trợ thống kê phần maketing bán hàng và quảng cáo qua phương tiện internet. Hơn nữa còn được tham gia các chương trình khuyến mãi để thúc đẩy chất lượng bán hàng.

+ Hỗ trợ đổi hàng  trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, và sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất hoặc do quá trình di chuyển.

+ Được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức của GPSGLOBAL và các thông tin về giá, các chương trình, chính sách sẽ được cập nhật thường xuyên.

Với phương châm hai bên cùng có lợi, cùng phối hợp để quảng bá và bán các sản phẩm thông qua các hình thức khác nhau nhằm mang đến hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Bên cạnh đó các đại lý cũng cần có sự phối hợp và đảm bảo trách nhiệm với GPSGLOBALlà sẽ trưng bày sản phẩm trên web của đại lý và mức giá bán lẻ cho khách hàng phải đảm bảo mức giá theo quy định của GPSGLOBAL đưa ra.

Với những chính sách mà nhà tuyển đại lý phân phối thiết bị định vị xe tại tp HCM đưa ra nhằm mang đến những lợi ích cao. Hãy liên hệ nếu muốn trở thành đại lý của GPSGLOBAL và có những bước kinh doanh phát triển mạnh mẽ.

CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG ĐỊNH VỊ TOÀN CẦU GPSGLOBAL

Tại Hà Nội : P.1008, Nhà N06, Ngõ 49 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT : 02422 122 299 – 02462 78 8282

Tại TPHCM: B10 Lầu 5 Số 685 Âu Cơ – P Tân Thành – Q Tân Phú – TPHCM

ĐT : 028 66 86 1379 – 0989 322 533

Tại Đà Nẵng :160C Tô Hiệu Quận Liên Chiểu – TP Đà Nẵng

ĐT : 0978 702 238 – 0236.651.3892

Hotline: 0988 994 368 Mr Thanh

Website: https://www.dinhvixe.vn và www.dinhvigps.vn

5/5 - (1 bình chọn)